Bạn không nhất thiết phải sở hữu chiều cao lý tưởng thì mới có thể mặc đẹp. Rất nhiều món thời trang không chỉ sành điệu, mà còn giúp "hack" dáng tối ưu. Thậm chí nếu lựa chọn khéo léo hơn nữa, bạn còn tìm thấy được nhiều item cho hiệu quả kéo chân "dài miên man". Dưới đây là 4 món thời trang tôn chân thon dài, đồng thời ghi điểm sành điệu, chị em rất nên ưu tiên sắm cho tủ đồ mùa hè.

1. QUẦN JEAN ỐNG VẨY
Quần jeans ống vẩy rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Sự xuất hiện của quần jeans ống vẩy giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Với nét cổ điển, quần jeans ống vẩy sẽ "sang chảnh hóa" phong cách. Khi diện quần jeans ống vẩy, các quý cô sành điệu thường sơ vin và kết hợp cùng giày cao gót. Nhờ vậy, đôi chân trở nên thon dài, tổng thể vóc dáng cao ráo hơn rất nhiều. Quần jeans ống vẩy vốn đã bắt mắt nên chị em chỉ cần kết hợp theo cách đơn giản nhất, như mix cùng áo tank top trơn màu hay áo thun, là đã có ngay tổng thể trang phục ấn tượng.

2. QUẦN ÂU CẠP CAO
Quần âu cạp cao là món thời trang quen thuộc trong tủ đồ. Item này mang đến vẻ thanh lịch và thời thượng cho người diện, phù hợp để bạn mặc từ đi chơi đến đi làm. Không chỉ nâng tầm phong cách hiệu quả, quần âu cạp cao còn giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân và tôn dáng cao ráo. Sơ vin là thao tác không nên bỏ qua khi diện quần âu cạp cao. Bí kíp này sẽ giúp phát huy tối ưu hiệu quả hack dáng. Quần âu cạp cao có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, nhưng dễ phối đồ nhất chính là phiên bản mang tông màu trung tính như đen, nâu hoặc xanh lá.

3. CHÂN VÁY NGẮN
Với độ dài trên đầu gối, chân váy mini sẽ mang đến hiệu quả kéo chân dài hơn. Từ đó, tổng thể vóc dáng cũng trở nên cao ráo. Chân váy mini còn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, đồng thời trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm. Để phát huy tối đa khả năng kéo chân của chân váy ngắn, chị em nên sơ vin và kết hợp item này với những kiểu giày "nịnh chân" như sandal quai mảnh, sandal quai ngang hoặc giày cao gót mũi nhọn, giày thể thao …

4. CHÂN VÁY XẺ TÀ
Khi mua sắm chân váy mùa hè thì ngoài chân váy chữ A, chân váy suông, chị em đừng bỏ qua những thiết kế xẻ tà. Kiểu chân váy xẻ tà chính là điểm nhấn của set trang phục, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và cuốn hút. Ngoài ra, khi diện chân váy xẻ tà, vóc dáng của chị em sẽ thêm cao ráo và đôi chân cũng trở nên thanh thoát hơn. Chân váy xẻ tà rất nổi bật, nhưng bạn có thể giúp vẻ ngoài ấn tượng thêm nữa bằng cách kết hợp item này với áo blouse tay bồng, sơ mi hoặc áo thun trẻ trung.